Categories: sự kiện

THAM GIA CÁC BUỔI ĐÀO TẠO SALE BẤT ĐỘNG SẢN

Với mục tiêu luôn luôn đổi mới tiếp thu kiến thức về Bất Động Sản, Công ty luôn tạo điều kiện cho nhân viên tham gia vào các buổi hội thảo đào tạo kiến thức về Sale & Marketing bất động sản trên cả nước. Học hỏi và phát triển là điều quan trọng để đảm bảo rằng mỗi nhân viên đều có các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện công việc mình một các tốt nhất.

Trong các buổi đào tạo các thành viên thoải mái trao đổi kiến thức đồng thời được các chuyên gia tư vấn và hướng dẫn những cách tiếp thị và bán hàng mới nhất để bắt kịp xu hướng hiện đại. Thêm vào đó việc đào tạo giúp phát triển và nâng cao các kỹ năng vốn có của nhân viên. Nhân viên sẽ đa năng và linh hoạt hơn nhiều, có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau và dễ dàng đạt được sự thành công mà các bạn khao khát.

Qua các buổi đào tạo đó cũng là cơ hội cho các bạn nhân viên công ty có cơ hội gặp gỡ giao lưu với nhiều người có kinh nghiệm và nhiều đối tác khách hàng có tiềm năng, từ đó nhân viên công ty sẽ mở rộng được mối quan hệ cũng như có thêm những khách hàng mới cho chính mình.

danangcenterreal

Recent Posts

TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 CHO NHÂN VIÊN

Hằng năm vào dịp cả thế giới tôn vinh Phụ nữ thì cũng là dịp…

4 năm ago

TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DU LỊCH VÀ DÃ NGOẠI

Hằng nằm Công ty DaNang Center Real đều tổ chức ít nhất 2 lần cho…

4 năm ago